Dịch Vụ Gội Đầu thư giãnTali Beauty

GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH Còn Hàng

Liên hệ
Gội đầu dưỡng sinh là sự kết hợp của nhiều phương pháp mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn tự nhiên. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng cao. Cùng tìm hiểu về  dịch vụ  ngay sau đây nhé.

 

Gội đầu dưỡng sinh là sự kết hợp của nhiều phương pháp mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn tự nhiên. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng cao. Cùng tìm hiểu về 1 trong những dịch vụ  này ngay sau đây nhé.

Giới thiệu về dịch vụ gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh

Tai sao gọi là gội đầu dưỡng sinh?

Đây là phương pháp gội đầu dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông nên nó có tên gọi là gội đầu dưỡng sinh. Không đơn thuần là gội đầu phương pháp này kết hợp với việc mát xa, day, bấm huyệt. Các vị trí thực hiện là trên toàn bộ vùng đầu, vùng mặt, vùng cổ vai gáy và vùng lưng ở các huyệt vị, hệ thần kinh, kinh lạc…

Tác dụng lớn nhất của phương pháp gội đầu này vẫn làm tác dụng đến tóc. Người thực hiện sẽ tác động lên các huyệt vị trên đầu, chân tóc. Nhờ đó các dưỡng chất tự nhiên cần thiết được tóc hấp thụ tạo nên sự bóng khỏe ngay sau lần gội đầu tiên.

Những tác dụng của gội đầu theo phương pháp dưỡng sinh 

Gội đầu theo phương pháp dưỡng sinh mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe:

  • Gội sạch da đầu ngăn ngừa gàu và các bệnh trên da. Làm tóc suôn mượt và óng ả mang đến vẻ đẹp tự tin. Kích thích tóc phát triển khỏe mạnh và nhanh dài.

  • Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, làm giảm căng thẳng, mỏi mệt.

  • Giảm nguy cơ đau đầu, suy giảm trí nhớ mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu và thư thái.

  • Hỗ trợ thông kinh hoạt lạc, ngăn chặn tình trạng lão hóa làm da săn chắc, hồng hào và mềm mịn.

  • Ổn định huyết áp, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch như đột quỵ, suy tim…

Gội đầu dưỡng sinh Tali Beauty

Gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng tăng cao trong khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu hàng trăm cơ sở gội dưỡng sinh ra đời.

Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang đến dịch vụ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó những địa chỉ không được đào tạo bài bản, không am hiểu về kiến thức còn khiến khách hàng cảm thấy mệt mỏi hơn. Hãy tỉnh táo chọn lựa cơ sở uy tín và chất lượng bạn nhé.

Tali Beauty tự hào mang đến cho hàng nghìn khách hàng trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất. Cụ thể:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về huyệt đạo trên cơ thể. Đây chính là thế mạnh đáng tự hào của Tali Beauty. Toàn bộ quy trình, kỹ thuật massage được thực hiện bài bản, chuẩn xác và đảm bảo an toàn. Khách hàng cảm nhận được sự êm ái, thư giãn, cảm giác kích thích truyền năng lượng và huyệt đạo trên đầu, cổ, vai, gáy và lưng.

Sử dụng 100% thảo dược tự nhiên

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tali Beauty cung cấp các loại thảo dược từ tự nhiên, dầu gội thông thường hoặc dầu gội trị liệu. Bạn có thể trải nghiệm gội đầu bằng các loại lá như lá sả, hương nhu, bồ kết, lá bưởi… Hoặc dầu gội điều trị tóc hư tổn, tóc gàu, trị nấm, trị rụng tóc…

Chúng tôi chú trọng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giúp tóc khỏe đẹp, không làm khô hay hư tổn tóc.

Trải nghiệm dịch vụ trong không gian cao cấp

Không đơn thuần chỉ là gội đầu, Tali Beauty mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn thư giãn. Chúng tôi đầu tư hệ thống trang bị các trang thiết bị cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Khách hàng được tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại với tiếng nhạc du dương, hệ thống đèn dịu mát.

Quy trình gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh tại Tali Beauty

Quy trình gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh tại Tali Beauty được các chuyên gia đánh giá là bài bản và khoa học. Tất cả các khách hàng đều được tận hưởng 10 bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch và massage vùng mặt

  • Bước 2: Gội đầu lần 1 bằng loại dầu gội phù hợp với tình trạng da đầu và tóc

  • Bước 3: Bấm huyệt và massage vùng đầu

  • Bước 4: Bấm huyệt và massage vùng cổ và gáy

  • Bước 5: Massage vùng vai và ngực

  • Bước 6: Chà đá nóng phần cổ, gáy và lưng

  • Bước 7: Gội đầu lần 2 và ủ dưỡng tóc

  • Bước 8: Massage hai cánh tay từ vai xuống lòng bàn tay

  • Bước 9: Xả sạch dưỡng trên tóc

  • Bước 10: Sấy khô và tạo kiểu theo yêu cầu của khách hàng

Gội đầu kết hợp dưỡng sinh bằng massage, xoa bóp huyệt đạo tại Tali Beauty giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn. Nhanh chóng xua tan mệt mỏi, stress tích tụ trong cuộc sống hàng ngày mang đến năng lượng tràn đầy cho bạn.

Tali Beauty còn cung cấp bảng giá dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra những khách hàng thân thiết được hưởng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thông tin và đặt lịch dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngay hôm nay nhé. Tali Beauty hân hạnh được phục vụ.

Thông số kỹ thuật
Video

Phản hồi khách hàng

Nội dung *

Name *

Email *

Đăng ký nhận tư vấn và báo giá

TALI BEAUTY

TALI BEAUTY

08989.00707

talibeautyspa@gmail.com

Đăng ký

KHÓA HỌC

Cập nhật sản phẩm tương tự
s