CÁCH CHĂM SÓC MÔI TẠI NHÀ SAU KHI PHUN XĂM THEO KỸ THUẬT MỚI NHẤT NĂM 2023

TRANG CHỦ 12-02-2023 by talibeautyspa

Phun môi cần kiêng gì để đảm bảo môi lên màu chuẩn 

Sau phun môi cần kiêng gì và thời gian ăn kiêng có kéo dài không? Đây là thắc mắc của nhiều chị em sau trước và sau khi thực hiện kỹ thuật phun môi. Hãy cùng Tali Beauty tìm hiểu tất tần tật những vấn đề cần chú ý sau phun môi trong nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Phun môi thẩm mỹ đã và đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em hưởng ứng. Bởi phái nữ luôn mong muốn có được đôi môi quyến rũ, căng mọng, tươi tắn và hồng hào.

Qua rồi cái thời phải kiêng đủ thứ phương pháp phun môi hiện đại nhẹ nhàng hơn nhiều. Vậy phun môi cần kiêng gì để nhanh lành vết thương, màu môi chuẩn đẹp?

CÒN NẾU BẠN ĐANG PHUN XĂM THEO PHƯƠNG PHÁP CŨ THÌ THỜI GIAN KIÊNG SẼ LÂU HƠN . VÌ VẬY HÃY CHỌN LỰA PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT ĐỂ LÀM MÔI NHÉ

MÔI SAU BONG

Những thực phẩm cần kiêng sau phun môi

Sau phun môi chúng ta nên lưu ý ăn kiêng một số loại thực phẩm để đảm bảo an toàn. Một số thực phẩm nên không nên ăn cụ thể là: 

  • Sau phun môi không nên ăn thịt bò, thịt gà, 

Thịt bò, thịt gà,  chứa thành phần làm giảm liền sẹo, lâu lành vết thương nên cần kiêng. Hơn nữa trong thịt gà còn chứa chất làm môi thâm, không đều màu. Thời gian kiêng thường từ 7 ngày  đảm bảo môi lên màu đẹp. 

  • Không nên ăn các món làm từ gạo nếp

Các món ăn chế biến từ gạo nếp như xôi, bánh chưng… không tốt với người phun môi. Bởi món ăn làm từ thực phẩm này có thể làm tăng nguy cơ sưng tấy môi. Thời gian kiêng các món ăn từ gạo nếp 3-4 ngày. 

Quan trọng nhất trong quá trình môi muốn lên màu đẹp và đào thải sắc tố tốt chúng ta cần cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể đến từ đồ ăn nhiều vitamin A, C, E hoặc nước uống( ép thơm, ôi, sơri, cam, táo....) có thể uống đa dạng không nhất thiết phải uống nước ép thơm không thôi đâu nhé.

Ngoài ra việc vệ sinh môi sau khi ăn cũng là điều không thể thiếu trong quá trình hạn chế những ngày đầu tiên, cụ thể:

- Hạn chế nước dính vào môi trong 4-6 tiếng đầu, có thể sử dụng ống hút

- Sau khi ăn xong hãy vệ sinh lại sạch bằng bông tẩy trang hoặc khăn ẩm sạch ( không nên dùng loại có nhiều hương liệu), sau đó lau sạch khô ráo, nếu các bạn muốn vệ sinh bằng nước muối sinh lý thì cũng nên vệ sinh lại sau cùng bằng nước sạch nhé.

- Hãy cố gắng ngủ sớm, uống nước đầy đủ, để cơ thể hồi phục và nhiều vitamin nhiều nhất có thể, nó sẽ liên quan đến việc màu môi lên nhanh hay chậm.

Trong quá trình môi phục hồi sẽ thiếu ẩm và khô nhiều, vì vậy sau khi môi bong các bạn hãy nhớ, bôi dưỡng môi dưỡng ẩm liên tục và thường xuyên để môi không khô 

Đừng quên môi trong quá trình phục hồi có thể mất 1-2 tháng khi chúng ta phun môi mực hữu cơ và kỹ thuật không sâm lấn sâu như ngày xưa vì vậy nếu môi của bạn sau bong chưa lên màu hoặc có thể sậm màu hay không ổn định màu thì cũng đừng lo lắng, và hãy kiên nhẫn, để môi dần phục hồi và lên màu về sau càng đẹp nhé. Hãy yên tâm là đội ngũ Tali Beauty luôn đồng hàng cùng bạn trong quá trình làm môi.

Theo như quan sát của khách hàng thực tế thì môi sẽ lên màu đẹp và ổn định màu sau 3-4 tháng kể từ ngày kết thúc liệu trình làm môi, vì vậy các bạn cứ yên tâm đi làm môi, vì môi dù có màu hay chưa lên thì tiêu chí của chúng ta sẽ cần môi hết thâm, mong mỏng mịn, không sỉn mực vón màu nhé.

 

#phunmoitunhien #khuthammoi #chamsocmoisauphun #kienggikhiphunmoi

(0) Bình luận “CÁCH CHĂM SÓC MÔI TẠI NHÀ SAU KHI PHUN XĂM THEO KỸ THUẬT MỚI”

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *